Adrian Padilla former LBC Employee AIM Success Story






Hi I’m Adrian Padilla,10168086_238229336363141_653360406_n
Parang kailan lang sobrang bilis ng panahon. Hello po sa lahat nawa’y ma inspired po kayo sa success story ko dito sa AIM GLOBAL,
I’am Adrian Ian Padilla former LBCEMPLOYEE “HARI NG PADALA” More than 10 years po akong naging empleyado sa iba’t ibang company na pinag trabahuhan ko and last ko ay LBC sa 10years na pag wowork maraming naipong pay slip at uniform hehe, wala po masama sa pagiging empleyado pero isa lang ang na realized ko pag meron ka palang pangarap sa buhay huwag kang tatagal sa pagiging empleyado dapat siya dinadaanan mo lang,hehe bilang lang sa mga daliri natin ang nabago ang buhay sa employment halos lahat nasa negosyo, hanggang isang beses na invite ako dito sa AIM GLOBAL ng isang kaibigan, sa una medyo negative ang dating saken kasi katuwiran ko hindi ko LINYA, 2nd WALA AKONG TIME BUSY SA WORK 3rd SOBRANG SARADO ANG ISIP KO so hindi ko pinansin ung taong nag invite saken, until after 4 months ng binalikan niya ako saka nagbago ang lahat naka kotse na ang taong nag invite saken grabeeeee sabi ko sa sarili ko mahigit na 10 years akong nag work ni gulong ng kotse wala akong nabili samantalang sya 4 months lang my kotse na grabeeeee talaga sobrang naglaway ako at na inspired sa nangyari sa kanya kaya sabi ko KAHIT HINDI KO LINYA BASTA MAGKAKOTSE DIN AKOLILINYAHIN KO NA! Nagising ang mga natutulog kung pangarap lahat isasakripisyo ko para sa pamilya ko HINDI NA AKO NAG DALAWANG ISIP PA nag join agad ako nangutang lang ako para maka join, nagsangla ng ATM sabi nga pag gusto merong paraan pag ayaw madaming dahilan, ginawan ko agad ng paraan para maka join agad sa sobrang baliw ko sa negosyo nag 7heads agad ako….

Ginawa ko ang AIM GLOBAL partime lang sa umpisa grabeeeee guys AFTER 7 months isa sa pangarap ko nakabili ako ng KOTSE MITSUBISHI LANCER MODEL, and after 1 year nag resign na ako sa LBC at nag fulltime na ako dito sa AIM GLOBAL,
AFTER 3 years na tuloy tuloy na paghataw grabeeee ung DREAM HOUSE namen mag asawa nakapagpatayo na kame ng sarili nameng bahay,
Iba pala pag meron kang sariling bahay di kana mag iisip pa monthly kung saan ka kukuha ng pambayad sa renta, THANK YOU LORD GOD SA LAHAT NG BLESSING.
Ang pinaka malupiton grabeeeee guys mainit init pa kakalabas lang ng 2nd car ko TOYOTA ALTIS kung ako baliw na baliw ang misis ko buang na buang talaga…. ?
Naniniwala ako na kung nagawa ko magagawa mo din kung nangyari saken mangyayari din sayo maniwala ka lang! Eto ang resulta ng subok subok lang KABAYAN huwag kang mang hinayang sa ilalabas mong capital manghinayang ka sa resulta na pede mo makuha dito sa AIM GLOBAL, Tandaan mo ang pera pag nawala pagtrabahuhan mo lang pwede bumalik pero ang ORAS pag LUMIPAS hindi mo na maibabalik pa!!
Kaya sa lahat nang na invite dito sa aim global huwag kanang mag isip pa mag join kana din agad katulad ng ginawa ko gawan mo lang ng paraan, nandito kame para tulungan ka hindi mo siya gagawin mag isa, tulong tulong tayo para maabot lahat ng mga pangarap mo dito sa aim AIM Global.
Maraming salamat sa mga taong nagtiwala saken, sa taong nag invite saken Upline Robert Ombao buti nalang at na invite mo ako dito kung hindi malamang nakatali pa din ako sa employment. Sa mga uplines ko na sumuporta at nagtiwala sa kakayahan ko at sa buong grupo ko maraming salamat sa inyo, at syempre sa aking pamilya at sa aking may bahay na si roma padilla very supportive talaga!!!. To God be all the glory. 3 to 5years from now ikaw naman ang mag kukwento ng Success Story mo dito sa AIM Global!
Happy changing lives power!!


inbox me MESSENGER
join us: REGISTER HERE!

Comments